प्रकरण पहिलें
ऐसीं इयें निरुपाधिकें । जगाचीं
जियें जनकें ।
तियें वंदिलीं मियां मूळिकें ।
देवो देवी ॥१॥
ऐसी ही देखिली
म्या निरुपाधिक
जननीजनक
जगताची ॥
-
विश्व वृक्षाचे जी
जणू काही मूळ
वंदिली कृपाळ
देव देवी ॥
**
जो प्रियूचि प्राणेश्वरी । उलथे
आवडीचिये सरोभरीं ।
चारुस्थळीं एका हारीं ।
एकांगाचा ॥२॥
.
तया शिवाची जीअसे प्राणेश्वरी
तिये प्रेमभरी
वेडावून ॥
-
घेतसे जो उडी
तिच्या स्वरूपात
जाई हरपत
तिये ठायीं ॥
-
ऐक्याची ही स्थिती
सर्वोच्च साजरी
एकाच शरीरी
नरनारी ॥
**
आवडीचेनि वेगें । येकयेकां
गिळिती आंगें ।
कीं द्वैताचेनि पांगें । उगळिते
आहाती ॥३॥
आवडी आवेगीघालूनियां मिठी
एकरूप प्रीती
अनुभवे ॥
-
एकेकासी ती
जणू की गळती
गमे अशी स्थिती
तया ठायी ॥
किंवा रमण्यात
द्वैताच्या आनंदी
होवू ते पाहती
वेगळाले ॥
**
जे एकचि नव्हे एकसरें । मा
दोघां दोनीपण कैचें पुरे ।
काय नेणों साकारें । स्वरूपें
जियें ॥४॥
-
पाहता एकचीनव्हे एकसरे
परि द्वैत सरे
असे नाही ॥
-
जयांचे स्वरूप
पाहता साकार
लागेना तो पार
काही केल्या ॥
**
कैसी खसुखाची आळुकी । जे
दोनीपणें भिडोनि एकीं ।
नेदिती मा कौतुकीं । एकपण फुटों
॥५॥
-
कैसी स्वरूपाचीअतीव आवड
अद्वैत बिघाड
होत नाही ॥
-
आनंद विलासी
द्वैत अविर्भाव
परी एक भाव
जात नाही ॥
-
आनंद कल्लोळी
द्वैताचा आभास
तोही परि त्यास
बाध्य नाही ॥
© डॉ.विक्रांत
प्रभाकर तिकोणे
https://amrutaanubhav.blogspot.com
https://amrutaanubhav.blogspot.com
No comments:
Post a Comment