अमृतानुभव, पद्य भावानुवाद, अध्याय ४ ञानाज्ञानभेदकथन ओव्या ३६ रे४० (अभंग६७ ते ७५ )
***********************************************************************
कां काळा राहे काळवखा । तो आपणया
ना आणिका ।
न चोजवे तही आसिका । हा मी बाणे ॥
४-३६ ॥
३६
काळासा माणूस
काळोखी भेटला
जरी न दिसला
तरी असे ॥६७ ॥
मी आहे त्याचे हे
असणारे ज्ञान
जात न सोडून
कधी तया ॥६८ ॥
तैसे असणें कां नसणें । हें
कांहींच मानुसवाणें ।
नसोनि असणें । ठाये ठावो ॥ ४-३७ ॥
३७तैसे तया ठायी
असणे नसणे
ऐसे हे कल्पने
व्यर्थ असे ॥६९ ॥
संपूर्ण ही वस्तू
भा व भावातीत
आपल्यात स्थित
स्वयमेव ॥७०॥
निर्मळपणीं आपुळा । आकाशाचा संचु
विराला ।
तो स्वयें असे पुढिला । कांहीं ना
कीं ॥ ४-३८ ॥
३८आकाशी आकाशी
असे भरलेले
सर्वत्र साठले
निर्मळत्वे ॥७१ ॥
वस्तूने भरले
दिसे बिघडले
तयात संचले
असेच की ॥७२॥
कां आंगीं कीं निर्मळपणीं ।
हारपलिया पोखरणीं ।
हें आणिकावांचूनि पाणी । सगळेंचि
आहे ॥ ४-३९ ॥
३९निर्मळ ते पाणी
वाहे झऱ्यातून
जाताच आटून
नच दिसे ॥७३ ॥
परंतु भुमिच्या
खाली अंतरात
असते वाहत
झुळू झुळू ॥७४॥
आपणा भागु तैसें । असणेंचि जें
असे ।
आहे नाहीं ऐसें । सांडोनिया ॥
४-४० ॥ ४०
स्वतःच्या ठिकाणी
आहे नाही पण
असते टाकून
आत्मतत्त्व ॥७५ ॥
© डॉ.विक्रांत
प्रभाकर तिकोणे
https://amrutaanubhav.blogspot.com
No comments:
Post a Comment