अमृतानुभव, पद्य भावानुवाद, अध्याय ४ ज्ञानाज्ञानभेदकथन ओव्या २१ ते २५ (अभंग ४१ ते५० )
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------
सूर्य सूर्यासि विवळे ?। कां फळ
आपणया फळे ? ।
परिमळु परिमळें । घेपतु असे ? ॥ ४-२१ ॥
२१
सूर्य प्रकाशित
करे का सूर्याला
फळा फळाला
येत असे ॥४१॥
सुगंध सुगंध
घेई उपभोग
ऐसा विनियोग
झाला आहे ॥४२॥
तैसें आपणयां आपण । जाणतें नव्हे
जाण ।
म्हणौनि ज्ञानपणेंवीण ।
ज्ञानमात्र जें ॥ ४-२२ ॥
२२तसेच आपण
न जाणे आपणा
जाणण्याच्या खुणा
सापडेना ॥४३॥
ज्ञातेपणा विन
द्वैताला सांडून
असते होऊन
ज्ञान मात्र ॥४४॥
आणि ज्ञान ऐसी सोये ।
ज्ञानपणेंचि जरी साहे ।
तरी अज्ञान हें नोहे ? । ज्ञानपणेंचि
॥ ४-२३ ॥
२३ ज्ञानाला ज्ञानाने
म्हणते जे ज्ञान
काय ते अज्ञान
नाही काय ॥४५॥
अज्ञाना पर्यायी
असे जे हे ज्ञान
तयात अज्ञान
अंतर्भूत ॥४६॥
जैसें तेज जें आहे । तें अंधारें
कीर नोहे ।
मा तेज जही होये । तेजासी काईं ? ॥ ४-२४ ॥
२४बघा तेज जैसे
असे जे जे काही
अंधारात ते नाही
खरोखर॥४७॥
परी तया तेजा
हेच तेज असे
म्हणावे ते कसे
सांगा बरे ॥४८॥
तैसें असणें आणि नसणें । हें
नाहीं जया होणें ।
आतां मिथ्या ऐसें येणें । बोलें
गमे ॥ ४-२५ ॥ २५जर का असणे
आणिक नसणे
नाही जया होणे
कधीकाळी ॥४९॥
तर मग सारे
नाही काय मिथ्या
अवघी ही वाया
वार्ता कुणा ॥५०॥
© डॉ.विक्रांत प्रभाकर तिकोणे
https://amrutaanubhav.blogspot.com
No comments:
Post a Comment