********************
बाप उपेगी वस्तु शब्दु । स्मरणदानीं प्रसिद्धु । अमूर्ताचा विशदु । आरिसा नव्हे ? ॥ ६-१ ॥
शब्द वस्तू असे ।
बहु उपयोगी ।
करीतसे जागी ।
स्मृती चित्रे ॥१॥
अमूर्त तत्त्वाला
करता विशद
आरसा प्रसिद्ध
जणू काही ॥२॥
पहातें आरिसा पाहे । तेथें कांहींचि नवल नव्हे । परि दर्पणें येणें होये । न पाहतें , पाहतें ॥ ६-२ ॥
डोळस पाहातो ।
आरसी स्वतःला ।
त्यात ते नवला
काय असे ॥३॥
शब्दांच्या दर्पणी
अंधही पाहून
घेतात जाणुन
स्वरुपाला ॥४॥
वडिला अव्यक्ताचिया वंशा । उद्योत्कारु सूर्य जैसा । येणें येके गुणें आकाशा । अंबरत्व ॥ ६-३ ॥
अव्यक्ता च्या थोर
वंशी प्रकटला
सूर्य उगवला
नभी जैसा ॥५॥
शब्द गुणी देई
आकाशा आकार
म्हणती अंबर
मग तया ॥६॥
आपण तंव खपुष्प । परि फळ ते जगद्रूप ।
शब्द मवीतैं उमप । कोण आहे ? ॥ ६-४ ॥
खरेतर शब्द
आकाश सुमन
जगता समान
फळ देई ॥७॥
शब्दांनी मोजले
अवघे ते सारे
शब्दा नाकळे
काय आहे॥८॥
विधिनिषेधांचिया वाटा । दाविता हाचि दिवटा ।
बंधमोक्ष कळिकटा । शिष्टु हाचि ॥ ६-५ ॥
विधी निषेधाच्या
दावणारा वाटा
जणू की दिवटा
दीप्तिमान ॥९॥
मोक्ष बंधनात
लावून भांडणे
राही शिष्टपणे
वेगळा जो॥१०॥
****
No comments:
Post a Comment