अमृतानुभव, पद्य भावानुवाद, अध्याय ७वा अज्ञानखंडण ओव्या , २४१ते २४५ (अभंग ५१७ते ५२६)
💮💮💮💮💮💮💮
गंगा गंगापणें वाहो । कीं सिंधु होऊनि राहो । परी पाणीपणा नवलाहो । हें न देखो कीं ॥ ७-२४१ ॥
गंगेमध्ये शांत
वाहणारे पाणी
किंवा सिंधूपणी
सागरात ॥५१७
तया पाण्याचे न
सुटे पाणीपण
कुठेही असून
सदा काळी॥५१८
थिजावें कीं विघरावें । हें अप्रयोजक आघवें । घृतपण नव्हे । अनारिसें ॥ ७-२४२ ॥
असावे थिजले
वा विरघळले
तुपची संचले
तुपपणे ॥५१९
दोन्हीही स्थितीत
नच ते वेगळे
होऊन ठाकले
स्निग्धची ते ॥५२०
ज्वाळा आणि वन्हि । न लेखिजती दोन्ही । वन्हिमात्र म्हणोनि । आन नव्हेचि कीं ॥ ७-२४३ ॥
काय असतात
ज्वाळा आणि अग्नी
निराळे होऊन
कधीकाळी ॥५२१
अग्निचेच रूप
असते दोन्हीत
असता जाळीत
इंधनाला ॥५२२
तैसें द्रश्य कां द्रष्टा । या दोन्ही दशा वांझटा । पाहतां येकी काष्ठा । स्फूर्तिमात्र तो ॥ ७-२४४ ॥
तया परी दशा
दृश्य आणि द्रष्टा
अवघा वांझोटा
कारभार ॥५२३
एका स्फूर्तीविना
दिसते न काही
कुणा तया ठायी
शोधुनिया ॥५२४
इये स्फूर्तीकडुनी । नाहीं स्फुर्तिमात्रवांचुनि । तरी काय देखोनि । देखतु असे ? ॥ ७-२४५ ॥
आणिक पाहता
स्फूर्तीच्या कडून
स्फुर्तीच्यावाचून
आणि नाही ॥५२५
तर मग काय
वेगळा होऊन
ययाच्या वाचून
आत्मा आहे ?॥५२६
🌾🌾🌾
डॉ.विक्रांत प्रभाकर तिकोणे
https://amrutaanubhav.blogspot.com
No comments:
Post a Comment