कोण्ही एक अकृत्रीम । भक्तीचें हें वर्म । योगज्ञानादिविश्राम । भूमिके हे ॥ ९-६१ ॥
असे सहजच
भक्तीचे हे वर्म
पूर्ण अकृत्रिम
तया ठाई ॥१२९
योग ज्ञान आदी
येतात विश्रांती
ऐसी आत्मस्थिती
पावे गा तो ॥१३०
आंगें कीर एक झालें । परी नामरूपाचे मासले । होते तेही आटले । हरिहर येथें ॥ ९-६२ ॥
एकच असून
हरी हर भेद
नामरुपी त्यात
पडलेला ॥१३१
तेवी ते आटले
एकरूप झाले
भेदची सरले
उपासने ॥१३२
अहो अर्धनारीनटेश्वरें । गिळित गिळित परस्परें । ग्रहण झालें एकसरें । सर्वग्रासें ॥ ९-६३ ॥
जैसे अर्धनारी
आणि नारेश्वर
गिळी परस्पर
दिसतात ॥१३३
गिळता गिळता
गिळणे सरते
काहीच नुरते
तया ठाई ॥१३४
वाच्यजात खाऊनी । वाचकत्वहि पिऊनी । टाकली निदैजोनी । परा येथें ॥ ९-६४ ॥
खाऊन टाकले
"वाच्य" जे का होते
गिळून वाचेते
सांगणाऱ्या ॥१३५
होती का राहिली
परा जी ही वाणी
गेली ती निजून
स्वस्थ ऐसी ॥१३६
शिवाशिवा ! समर्था स्वामी । येवढीये आनंदभूमि । घेपे दीजे एकें आम्हीं । ऐसें केलें ॥ ९-६५ ॥
कल्याण कारक
श्री सद्गुरुनाथे
श्री स्वामी समर्थे
ऐसे केले ॥१३७
महान ऐसिया
आनंद भूमिला
आम्हा व्यवहारा
योग्य केले ॥१३८
🌾🌾🌾 .
डॉ.विक्रांत प्रभाकर तिकोणे
https://amrutaanubhav.blogspot.com
🏵🏵
No comments:
Post a Comment