अमृतानुभव, पद्य भावानुवाद, अध्याय ७वा अज्ञानखंडण ओव्या , २२१ते २२५ (अभंग ४७८ते ४८८)
🌺🌺🌺
वावो कीर होये । तर्ही दिसत तंव आहे । येणें बोलें होये । आथी ऐसें ॥ ७-२२१ ॥
(येथे एक शंका
पूर्वपक्ष मांडे
तियेते सिद्धांते
विवरीले ) ॥४७८॥
जर का दिसतं
आहे दृश्य इथे
म्हणावे ते खोटे
कैसे मग ॥४७९
या लागी दृश्याला
मानावेच लागे
सत्याचिया भागे
सम इथे ॥४८०
तरी आन आनातें । देखोन होय देखतें । तरी मानूं येतें देखिलें ऐसें ॥ ७-२२२ ॥
दोन पदार्थात
एकाने पाहिले
दुज्याला म्हटले
मिथ्या जरी॥४८१
मग त्या दृश्यात
पहिला जाहला
अरे पाहणारा
नसूनी ही॥४८२
येथें देखोनि कां न देखोनि । ऐक्य कां नाना होऊनि । परि हा येणेंवाचूनि । देखणें असे ? ॥ ७-२२३ ॥
ऐसी या स्थितीत
जर का पाहणे
किंवा न पाहणे
कोणी कोणा ॥४८३
एक पणे असे
किंवा भिन्न भासे
तोचि तोही असे
एकमेव ॥४८४
आरिशानें हो कां दाविलें । तरी मुखचि मुखें देखिलें । तो न दावी तरी संचलें । मुखचि मुखीं ॥ ७-२२४ ॥
जरी का दाविले
मुख आरशाने
बिंबुनि बिंबाने
प्रतिबिंब ॥४८५
परंतु मुखची
मुखाच्या ठिकाणी
असे एकत्वानी
पाहू जाता॥४८६
तैसें दाविलें नाहीं । तरी हाचि ययाचा ठाईं । ना दाविला तरीही । हाचि यया ॥ ७-२२५ ॥
तया परी जगी
न दाविला तया
तरी तया ठाया
तोच असे ॥४८७
अथवा दाविला
दृश्यात आणीला
तरी एकत्वाला
भंग नाही॥४८८
🌾🌾🌾
डॉ.विक्रांत प्रभाकर तिकोणे
https://amrutaanubhav.blogspot.com
No comments:
Post a Comment