अमृतानुभव, पद्य भावानुवाद, अध्याय ७वा अज्ञानखंडण ओव्या , १८१ ते १८५ (अभंग ३९० ते ४००)
🌺🌺🌺
सिंधु पूर्वापर । न मिळती तंवचि सागर । मग येकवट नीर । जैसें होय ॥ ७-१८१ ॥
पूर्वेपश्चिमेचा
म्हणती सागर
एकत्र जोवर
न मिळती ॥३९०
मिळता एकत्र
पाणीच निखळ
भरले सकळ
ठायी दिसे॥३९१
बहुये हें त्रिपुटी । सहजें होतया राहटी । प्रतिक्षणीं काय ठी । करीतसे ? ॥ ७-१८२ ॥
अनंत त्रिपुटी
घडती मोडती
क्षणात दिसती
एकाच रे ॥३९२
परी हरक्षणी
तयाते पाहुनी
राहावे मोजूनी
काय कोणी॥३९३
दोनी विशेषें गिळी । ना निर्विशिष्टातें उगळी । उघडीझांपी येकेंच डोळीं । वस्तुचि हे ॥ ७-१८३ ॥
द्रष्टा दृश्य भाव
आत्मा न गिळतो
किंवा न दावितो
विशिष्टत्व ॥३९४
आत्म वस्तूचा
सहजी स्वभाव
संपूर्ण अभाव
सर्वकाळी॥३९५
परी वस्तूवरी
घडते मोडते
जणू की दिसते
एका डोळा ॥३९६
पातया पातें मिळे । कीं दृष्ट्ट्त्वें सैंघ पघळे । तिये उन्मळितां मावळे । नवलावो हा ॥ ७-१८४ ॥
डोळ्याच्या पात्याला
लागताच पाते
सृष्टी विस्तारते
दृश्याची ही ॥३९७
जरा उघडते
आणिक पाहते
सृष्टी मावळते
लगेच की ॥३९८
द्रष्टा दृश्याचा ग्रासी । मध्यें लेखु विकासी । योगभूमिका ऐसी । अंगीं वाजे ॥ ७-१८५ ॥
द्रष्टा आणि दृश्य
यांचा होता ग्रास
जी मध्यंतरास
होई स्थिती ॥३९९
योग भूमिका हे
नाव त्या स्थितीला
जाणावे त्या वेळा
येत असे ॥४००
🌾🌾🌾
डॉ.विक्रांत प्रभाकर तिकोणे
https://amrutaanubhav.blogspot.com
No comments:
Post a Comment