🌸🏵🌸🏵🌸🏵
१११
विषयाची बरडी । अखंड घासती तोंडीं । तियें इंद्रियें गोडी । न घेपती हे ॥ ७-१११ ॥
असून बरड
विषय ती किती
तोंड त्या घालती
इंद्रिये ही ॥२४८
परी कधी काळी
जाणू न शकती
भोगू न शकती
गोडी याची ॥२४९
112
परी नाहींपणासगट । खाऊनि भरिलें पोट । ते कोणाही सगट । कां फावेल ? ॥ ७-११२ ॥
खाऊन अवघे
नाही च्या सकट
भरे ज्याचे पोट
तुडुंबसे ॥२५०
गिळले यावत
दृश्याच्या सकट
आत्मा तो प्रकट
कुणा होय ॥२५१
113
जो आपणासी नव्हे विखो । तो कोणा लाहे देखो । जे वाणी न सके चाखों । आपणापें ॥ ७-११३ ॥
जो न होय कधी
विषय स्वतःचा
तया पाहण्याचा
लाहो कुणा ॥२५२
जशी न शकते
रसाना स्वत:ला
स्वत: चाखायला
कधीकाळी ॥२५३
114
हें असो नामें रूपें । पुढां सुनि अमूपें । जेथें आलीच वासिपे । अविद्या हे ॥ ७-११४॥
इतुके ते काय
अनंत नावांनी
अनेक रुपांनी
अविद्या ही ॥२५४
जर कधी आली
आत्मेया पुढती
सरते मागती
गपचूप ॥२५५
115
म्हणोनि आपलेंचि मुख । पाहावयाची भूक । न वाणे मा आणिक । कें रिघेल ? ॥ ७-११५ ॥
आगा पहावे ते
आपलेच मुख
नुरे हि भूक
कधी जर ॥२५६
तर मग तिथे
इतर कुणाला
वाव शिरायला
मिळेल का ॥२५७
🌾🌾🌾
डॉ.विक्रांत प्रभाकर तिकोणे
https://amrutaanubhav.blogspot.com
No comments:
Post a Comment